content_copy

BÁO GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG

bao-gia-dich-vu-tuyen-dung-kien-nghiep-group

Chi phí dịch vụ headhunter phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tính đặc thù của vị trí cần tuyển dụng, sự khan hiếm của ứng viên trên thị trường tuyển dụng, cấp bậc, thời gian tuyển dụng,…

Mỗi đơn vị Headhunting sẽ có mức chi phí khác nhau. Thông thường chi phí dịch vụ săn đầu người sẽ dao động trong khoảng từ 18 – 25 % / tổng mức lương hàng năm của ứng viên, hoặc được tính bằng 2 tháng lương gross của ứng viên. Ngoài ra, chi phí dịch vụ còn được xác định dựa trên cấp bậc và mức lương của vị trí cần tuyển dụng.

Có rất nhiều gói dịch vụ tuyển dụng khác nhau được thiết kế riêng theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Điểm đặc biệt là doanh nghiệp chỉ phải trả phí dịch vụ khi tuyển dụng thành công.

Việc sử dụng dịch vụ của một công ty Headhunter chuyên nghiệp là giải pháp tiết kiệm chi phí tuyển dụng hiệu quả đối với doanh nghiệp. Mặc dù chi phí tuyển dụng có thể cao hơn so với cách thức truyền thống, nhưng khi cân nhắc tới các khoản chi phí đăng tin tuyển dụng, tiếp thị, sàng lọc và phỏng vấn, chưa kể đến chi phí doanh thu bổ sung và lặp lại quy trình tuyển dụng trong trường hợp tuyển dụng thất bại thì sử dụng dịch vụ Headhunter giúp công ty tiết kiệm hơn rất nhiều. Ngoài ra, còn cung cấp cho doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích về xu hướng tuyển dụng và hỗ trợ thương lượng bồi thường cho nhân viên theo tiêu chuẩn ngành.

Liên hệ với Kiến Nghiệp Group

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 | 0398.535.333
  • website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ