content_copy

Bí quyết xin việc cho sinh viên Ngành Dược mới ra trường

bi-quyet-xin-viec-nganh-duoc-cho-sinh-vien-moi-ra-truong-kien-nghiep-group

Tốt nghiệp ngành Dược với mong muốn thu nhập cao các bạn sinh viên đều ước mong được vào làm các công ty Dược phẩm lớn, vậy đâu là bí quyết để tạo ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng? Hãy cùng Kiến Nghiệp Group tìm hiểu các bí tuyết xin việc cho những bạn sinh viên ngành dược mới ra trường tìm được việc làm như ý các bạn nhé.

Đa số sinh viên mới ra trường các bạn sẽ rất khó khăn và chật vật trong khâu tìm kiếm việc làm đặc biệt là xin vào các công ty dược phẩm lớn. Tuy nhiên, nếu các bạn sinh viên tự tin vào bản than và biết cách thể hiện mình trong mắt nhà tuyển dụng thì hoàn toàn có thể được nhận vào làm tại các công ty lớn hiện nay.

bi-quyet-xin-viec-nganh-duoc-cho-sinh-vien-moi-ra-truong-kien-nghiep-group

Chuẩn bị đầy đủ về bản thân

Hãy chuẩn bị cho mình một bản CV đầy đủ và bắt mắt bao gồm thông tin cá nhân và những thành tích trong quá trình học tập, hoạt động văn thể mỹ,.. luôn là điểm cộng để bạn ghi dấu ấn tốt trong mắt các nhà tuyển dụng. Nếu có bảng điểm cao và thành tích tốt bạn hãy làm nổi bật nó để chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy bạn có đủ năng lực và nhiệt huyết để làm việc tại công ty của họ.

Ngành y dược là một ngành học liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người nên luôn đòi hỏi người làm việc phải đặt sự chính xác và tính cẩn trọng trong công việc lên hang đầu. Vì thế những thành tích của bản luôn là một điều tốt và cần thiết để phục vụ cho quá trình xin việc. Hơn nữa ăn mặc lịch sự chau chuốt khi đi phỏng vấn cũng là điều mà bạn thể hiện sự cận thận và chính xác của bản thân.

Hãy bắt đầu từ vị trí tình nguyện viên hoặc thực tập sinh

Bạn hãy bắt đầu từ vị trí thấp nhất để có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm và được tham gia nhiều các công việc hơn, có thể bạn sẽ không có lương nhưng khi thể hiện tốt tại vị trí này bạn sẽ nhanh chóng được trở thành chính thức khi đó mức lương của bạn sẽ rất khác

Vì thế khi đã có tấm bằng Cao đẳng Dược hoặc Đại học Dược thì hãy tự tin chuẩn bị đầy đủ về bản thân và tìm hiểu thông tin các công ty dược phẩm hiện nay và xin vào làm tính nguyện viên hay thực tập sinh để có thể những nấc thăng tiến vượt trội

Chuẩn bị những kỹ năng mềm tốt

Nói tiếng Anh tốt là một trong những kỹ năng mềm luôn luôn được nhiều công ty trong nước và quốc tế đánh giá cao, vì vậy việc sở hữu cho bản thân một khả năng Văn tốt luôn là chìa khóa giúp bạn có thể hội nhập và có những thành công lớn hơn so với những sinh viên khác.

Tiếng Anh hiện nay được xem là ngôn ngữ toàn cầu, sở hữu vốn tiếng Anh tốt sẽ là một lợi thế rất lớn khi bạn xin việc ở bất kỳ đâu. Đặc biệt với ngành y dược nói riêng và các ngành nghề khác nói chung thì tiếng Anh giữ vai trò hết sức quan trọng. Vốn tiếng Anh vững chắc là nền tảng giúp bạn dễ dàng nắm được hệ thống tên thuốc theo danh pháp quốc tế, nghiên cứu tài liệu tham khảo, tiếp cận với những thành tựu dược học mới nhất trên thế giới..

Với những bí quyết trên hy vọng các bạn trẻ hãy tự chuẩn bị cho bản thân đầy đủ những thứ cần thiết để có thể tìm được công việc phù hợp tại những công ty dược phẩm lớn mà mình mong muốn để có mức thu nhập cao nhất.

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

0398.535.333
Liên hệ