content_copy

Cách tìm việc nhanh và hiệu quả nhất

cach-tim-viec-nhanh-va-hieu-qua-nhat-kjob.vn

Việc làm luôn là một trong những vấn đề được người lao động quan tâm hàng đầu. Thực tế là thị trường việc làm hiện cũng đang diễn ra hết sức sôi nổi và phức tạp thể hiện qua cung và cầu lao động. Để đáp ứng được nhu cầu đó, hiện nay thị trường đã đưa đến cho các ứng viên đa dạng các kênh tuyển dụng, tạo thuận lợi cho cả người tuyển dụng cùng ứng viên. Để quá trình tìm việc được hiệu quả, các bạn có thể tham khảo các cách tìm việc làm dưới đây của Kiến Nghiệp Group các bạn nhé.

1.Tìm việc làm bằng phương pháp truyền thống

Người lao động trực tiếp đến đơn vị muốn ứng tuyển để tìm hiểu về các thông tin tuyển dụng gồm: vị trí, lương bổng, trách nhiệm… Sau đó người tìm việc sẽ trực tiếp nộp hồ sơ tại phòng tuyển dụng.

Đây là một trong những giải pháp tìm việc mang lại kết quả cao. Khi đến tận công ty tuyển dụng, bạn sẽ tìm hiểu một cách tường tận về môi trường, quy mô và các chế độ phúc lợi khác. Bạn có thể nắm được thông tin tuyển dụng một cách chính xác thông qua các bản tin của đơn vị hoặc bộ phận tuyển dụng của đơn vị đó.

Đồng thời cũng là phương pháp mất khá nhiều thời gian cũng như công sức nhưng tỉ lệ thành công cao. Cho đến nay vẫn có đông đảo ứng viên áp dụng. Những ứng viên này thông thường là đối tượng đã tìm hiểu kỹ về vị trí tuyển dụng của công ty, và có mong muốn được làm việc tại đó.

2.Tìm việc làm qua website của đơn vị tuyển dụng

Đây là cách tìm việc làm khá phổ biến hiện nay. Đối với một công ty bạn đang có nguyện vọng được làm việc, hãy tìm kiếm website tuyển dụng chính của đơn vị đó và theo dõi. Thông thường, khi có nhu cầu tìm ứng viên, đơn vị sẽ đăng tuyển lên website của họ.

Nhờ vậy bạn có thể thu thập được thông tin cần thiết từ công ty tuyển dụng, và cách thức ứng tuyển vị trí đúng theo yêu cầu. Tìm việc làm qua website của đơn vị tuyển dụng là cách tìm việc làm khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên thì phương pháp này không mang lại hiệu quả thành công cao.

Bởi không phải bất cứ đơn vị, công ty nào bạn có mong muốn được ứng tuyển đều tìm ứng viên. Vì vậy hãy lên cho mình một phương án tốt hơn nếu không nhận được thông tin tuyển dụng từ đơn vị bạn mong muốn.

3.Tìm việc tại trung tâm giới thiệu việc làm

Thông qua các trung tâm dịch vụ việc làm hoặc giới thiệu việc làm tại địa phương, người lao động có thể tìm được việc làm phù hợp. Ưu điểm của cách này là việc có thể tiếp cận được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tại địa phương. Nhược điểm đôi khi sẽ phải chờ đợi rất lâu để có việc phù hợp.

4.Tìm việc làm thông qua người thân và bạn bè

Nếu chịu khó vận dụng tất cả các mối quan hệ từ người thân, thầy cô giáo, bạn bè,… bạn có thể tìm được một công việc nhanh chóng.Đây là một nguồn tìm việc tốt và hiệu quả cao bởi những người cung cấp thông tin tuyển dụng cho bạn thông thường họ đang hoặc đã từng trải qua công việc này.

Chính vì vậy khi họ giới thiệu cho bạn chứng tỏ chế độ đãi ngộ của công ty đó rất tốt. Như vậy bạn có thể yên tâm ứng tuyển.Tuy nhiên, cách này tồn tại một nhược điểm đó là bạn sẽ không có quá nhiều sự chọn lựa cho bản thân với những công việc phù hợp và yêu thích. Vì vậy, hãy kết hợp các giải pháp để tìm được công việc thích hợp nhất.

5.Tìm việc làm thông qua các trang mạng xã hội

Hiện tại, số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam rất đông. Đây là kênh thông tin được rất đông giới trẻ sử dụng và truy cập.

Các hội nhóm tìm kiếm việc làm ngày càng được mở rộng, qua đây bạn có thể lựa chọn những công việc phù hợp với bản thân. Cách thức ứng tuyển rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến người đăng hoặc số điện thoại để lại trên thông tin tuyển dụng.

6.Tìm kiếm việc làm trên website việc làm

Tìm kiếm việc làm qua website việc làm cũng được rất đông các bạn trẻ sử dụng hiện nay. Các trang web tuyển dụng này sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động.

Bạn truy cập vào các web này để lựa chọn những công việc yêu thích và phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, tỷ lệ rủi ro thông qua hình này cũng không phải nhỏ. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp phải các thông tin của web lừa đảo, các công ty ma,…

7.Tìm việc làm ngay tại KJOB.VN

KJOB.VN là website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất hàng đầu hiện nay trong việc kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên đối với các vị trí trong mọi lĩnh vực ngành nghề hiện nay. KJOB.VN đã cung cấp rất nhiều giải pháp hiện đại để giải quyết hiệu quả bài toán búa mà lâu nay chưa có lời giải này.

Khi tuyển dụng nhân sự ở các vị trí , ngành nghề các doanh nghiệp phải vận dụng nhiều mối quan hệ, mất nhiều chi phí để truyền thông tuyển dụng, đăng tuyển dụng ở các trang đăng miễn phí mà không hiệu quả, tìm kiếm qua mạng kết nối trong tất cả những khả năng doanh nghiệp đang có để có thể tuyển được những ứng viên chất lượng…

KJOB.VN là Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, hiệu quả nhất, bằng việc thiết kế thuận tiện, đơn giản và tinh tế, giúp người dùng có thể thao tác đơn giản chỉ bao một số thao tác để sử dụng được KJOB.VN luôn hướng tới khách hàng trong việc bảo mật, hướng đến sự an toàn gần như tuyệt đối trong việc giữ gìn thông tin của khách hàng trên toàn hệ thống.

KJOB.VN luôn cập nhập và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều nguồn lực, thời gian và chi phí. Với hàng nghìn nhà tuyển dụng tin tưởng và lựa chọn KJOB.VN là kênh tìm kiếm nhân tài và là nơi ứng viên gửi gắm uy tín để các nhà tuyển dụng và tiếp nhận vào làm việc.

Với doanh nghiệp và tổ chức, KJOB.VN sẽ là một điểm đến tuyệt vời để tiếp cận ứng viên với nhiều trình độ, kinh nghiệm khác nhau, từ những ứng viên mới ra trường cho tới những người đã có nhiều năm làm việc trong nghề,  những vị trí công việc kén chọn người làm và rất khó tuyển dụng tại các Công ty. Tại đây nhà tuyển dụng cũng có thể đăng tin tuyển dụng, tìm và lựa chọn ứng viên nhanh chóng, dễ dàng hơn nhờ khả năng xử lý thông minh của hệ thống.

Về phía ứng viên có thể tạo CV miễn phí phù hợp với từng ngành nghề. Ứng viên có thể tạo CV và ứng tuyển vào những vị trí việc làm mà mình quan tâm hoặc sẽ được KJOB.VN gợi ý những việc làm phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

KJOB.VN luôn cập nhập những ngành nghề mới nhất giúp ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu tuyền dụng và tìm việc làm ở các vị trí ngành nghề thuộc mảng kinh doanh, doanh số, bán hàng,sales trên tất cả các lĩnh vực ngành nghề hiện nay trong nền kinh tế.

Tìm hiểu về Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất – KJOB.VN

KJOB.VN là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Nghiệp thực hiện hoạt động và vận hành, cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng/ứng tuyển.

Website cho phép người tham gia được đăng bài tuyển dụng/tìm việc, tìm kiếm hồ sơ người tìm việc, tìm kiếm nhà tuyển dụng, tìm việc.

Sứ mệnh Kjob.vn hướng tới là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử về việc làm, là cầu nối nhà tuyển dụng và người tìm việc, nhằm phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế của đất nước.

Cảm ơn bạn đã vào thăm trang kjob.vn của chúng tôi, Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, hàng đầu Việt Nam.

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ