content_copy

Công ty Headhunt mang lại những lợi ích gì?

haedhunt-headhunter-la-gi-phan-biet

Công ty headhunt hay dịch vụ tuyển dụng nhân sự là giúp người tìm việc tìm được vị trí mới thích hợp, đồng thời giúp các công ty tìm được người hoàn hảo cho các vị trí đang còn trống của họ. Tuy nhiên, rất ít người nhận ra tất cả những lợi ích khác đi kèm với việc sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự.

Hợp tác với một công ty headhunt có thể mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho bộ phận nhân sự mà còn cho toàn bộ công ty của bạn. Dưới đây là chia sẻ của KJOB về những lợi thế bạn có thể mong đợi.

Làm việc với các công ty headhunt và những lợi ích tuyệt vời

Tiết kiệm thời gian

Thông thường, trong kinh doanh thời gian là tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc cùng các công ty headhunt, bạn đang tiết kiệm thời gian. Công ty tuyển dụng sẽ thay mặt bạn lập kế hoạch mọi thứ, từ sàng lọc đơn xin việc và CV, lên lịch phỏng vấn, cung cấp cho ứng viên tất cả các thông tin họ cần cũng như xác minh thông tin ứng viên như bằng cấp và người tham khảo đến việc đưa ra phản hồi cho ứng viên. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào những điều đáng xem xét.

Ứng viên phù hợp

Lý do chính thứ hai khiến nhiều doanh nghiệp tìm đến các công ty headhunt là nhằm cải thiện chất lượng tuyển dụng của họ. Ưu điểm chính của việc sử dụng công ty tuyển dụng là hầu hết họ đều chuyên về các ngành hoặc chức năng nhất định, có nghĩa là họ đã có sẵn một nhóm ứng viên có kỹ năng cao để liên hệ khi cần.

Bên cạnh đó, việc giao tiếp với ứng viên hàng ngày khiến họ trở thành chuyên gia phỏng vấn và hiểu được cả ứng viên cũng như nhu cầu tuyển dụng của công ty, từ đó chọn ra người phù hợp nhất.

Quảng cáo thương hiệu của bạn

Công ty headhunt sẽ đưa ra những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp bạn cho bất kỳ ứng viên nào mà họ cảm thấy phù hợp với vị trí tuyển dụng. Đây là một cách quảng cáo hiệu quả cho công ty của bạn, đặc biệt nếu đó là một doanh nghiệp nhỏ mà ứng viên có thể chưa nghe nói đến.

Việc một công ty khác đánh giá cao doanh nghiệp của bạn và khiến ứng viên hào hứng muốn làm việc cho bạn luôn là điều tuyệt vời. Bằng cách đó, khi ứng viên bước vào một cuộc phỏng vấn, họ đã có đánh giá tích cực về bạn.

Bảo mật

Đối thủ cạnh tranh ít có khả năng biết bạn đang cần thêm nhân viên nếu bạn sử dụng các công ty headhunt. Tin đăng tuyển sẽ đến trực tiếp từ công ty tuyển dụng và sẽ không bao gồm tên doanh nghiệp của bạn. Điều này khiến đối thủ cạnh tranh của bạn khó nắm bắt về tình hình nhân sự của bạn.

Giữ chân nhân viên mới

Đối với nhiều công ty, lợi thế quan trọng nhất của việc sử dụng các công ty headhunt thay vì tuyển dụng nội bộ là các công ty tuyển dụng cung cấp thêm sự an toàn khi nói đến việc giữ chân người mới. Tất cả các công ty tuyển dụng tốt nhất đều cung cấp thời gian đảm bảo.

Điều này có nghĩa là họ đảm bảo với bạn rằng nhân viên mới sẽ ở lại công ty của bạn trong một khoảng thời gian nhất định (thường là 3–6 tháng). Nếu nhân viên mới của bạn bị chấm dứt hoặc rời đi trước khi hết thời hạn đảm bảo, các công ty tuyển dụng sẽ hoàn lại tiền đầy đủ hoặc tìm một ứng viên mới thay thế mà bạn không phải trả thêm phí.

Kiến thức thị trường

Đôi khi một số công ty có những yêu cầu ứng viên cụ thể nhưng rất khó tìm. Đây là lúc kiến thức thị trường và chuyên môn của các công ty headhunt phát huy. Những công ty này sẽ có kiến ​​thức tốt hơn và hiểu sâu hơn về các phân khúc thị trường việc làm mục tiêu của họ và biết cách tiếp cận với các ứng viên có trình độ chuyên môn phù hợp.

Nhờ đó, các công ty tuyển dụng có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc có giá trị và lời khuyên hữu ích có thể giúp bạn tìm và thuê những ứng viên tốt hơn, để khi bắt đầu làm việc với bạn, họ sẽ mang lại những kết quả phi thường.

Mặt khác, thông qua cuộc trò chuyện của họ với cả khách hàng và ứng viên, các công ty tuyển dụng cũng sẽ có kiến ​​thức chuyên môn về mức lương, bộ kỹ năng sẵn có, kỳ vọng nghề nghiệp, mức độ phức tạp của việc tuyển dụng hiện tại và thậm chí cả xu hướng thị trường mà các nhân viên tuyển dụng nội bộ của bạn có thể không có.

KIẾN NGHIỆP GROUP – CÔNG TY HEAHUNTING HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 

Cung ứng nhân lực chất lượng và lành nghề chính là điều doanh nghiệp quan tâm. Cung ứng nhân lực việc giúp doanh nghiệp cung ứng nhân sự ở những thời điểm tăng ca hay cần nhân sự để thực hiện nhanh công việc đặt ra. Đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực cũng luôn có nguồn nhân lực dồi dào để kịp thời đáp ứng.

cung-ung-nhan-luc-nganh-thiet-ke-thoi-trang-kien-nghiep-group

Nền kinh tế của nước ta đang trên đà phát triển kéo theo nhu cầu về nhân lực ngày một tăng đặc biệt là nguồn lao động lành nghề. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh mà thị trường kinh tế của Việt Nam còn được các doanh nghiệp nước ngoài quan tâm.

Công ty Cổ phần đầu tư Kiến Nghiệp – Kiến Nghiệp Group là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc Cung cấp dịch vụ Headhunt hàng đầu uy tín và chất lượng cho tất cả các khách hàng ở nhiều mảng ngành nghề khách nhau, các vị trí từ cấp thấp tới cao cấp trên thị trường hiện nay. Kiến Nghiệp Group hoạt động theo tôn chỉ như sau:

  • Cung ứng lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động.
  • Giới thiệu người lao động cần tìm việc làm cho người sử dụng lao động cần tuyển lao động;
  • Tư vấn nghề cho người lao động về lựa chọn nghề, trình độ đào tạo, nơi học phù hợp với khả năng và nguyện vọng;
  • Tư vấn việc làm cho người lao động lựa chọn công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng; kỹ năng thi tuyển; tạo việc làm, tìm việc làm trong nước;
  • Tư vấn cho người sử dụng lao động tuyển dụng, quản lý lao động; quản trị và phát triển nguồn nhân lực, sử dụng lao động và phát triển việc làm.

Đối với đối tác:

  • Mang lại sự thoải mái và hiệu quả cho đối tác thông qua việc
  • Tìm hiểu, hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của đối tác
  • Cung cấp những giải pháp tư vấn, đào tạo nhân sự và hệ thống một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, gia tăng lợi nhuận của đối tác
  • Cung ứng nguồn lực, tuyển dụng nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh của đối tác
  • Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với đối tác
  • Phát huy tình thân hữu, thân ái, hợp tác và hoà bình giữa cộng đồng và xã hội.

Đối với người lao động:

  • Mang lại sự tiện ích và phát triển toàn diện cho người lao động thông qua việc:
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn
  • Tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên
  • Lương của người lao động cạnh tranh
  • Tuân thủ các quy định của pháp luật đảm bảo quyền lợi người lao động
  • Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

Sứ mệnh:

  • Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực trong việc tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu Việt Nam được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.

Tầm nhìn:

  • Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.

cung-ung-nhan-luc-nganh-thiet-ke-do-hoa-kien-nghiep-group

Lĩnh vực ngành nghề Kiến Nghiệp Group Setup cho khách hàng

  • Dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao toàn quốc
  • Cung ứng nhân lực ngành y dược 
  • Cung ứng nhân lực ngành du lịch 
  • Cung ứng nhân lực ngành in ấn 
  • Cung ứng nhân lực ngành xây dựng và Kiến trúc
  • Cung ứng nhân lực khối ngành : Du lịch, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ , thẩm mỹ , spa , làm đẹp ….
  • Cung ứng nhân lực chuyên môn khối BO thuộc các ngành nghề
  • ……………

Với bề dày kinh nghiệm và đối ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, am tường con người, thị trường. Kiến Nghiệp Group tự tin triển khai và vận hành bất cứ yêu cầu setup nào từ khách hàng ở mọi ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trong nền kinh tế hiện nay.

Với mức phí hợp lý và chế độ bảo hành đa dạng cho từng vị trí ứng viên, từng lĩnh vực ngành nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ headhunt của Kiến Nghiệp Group.

Các nhà tuyển dụng không nhất thiết phải làm việc một mình khi cần thêm nhân viên mới. Lợi ích khi làm việc với các Công ty headhunt Kiến Nghiệp Group là họ có thể giúp bạn tiếp cận các kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn cần trong thời gian thích hợp. Điều này sẽ cho phép bạn có nhiều thời gian và nguồn lực hơn để tập trung vào mục tiêu lớn hơn, đó là thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

* Liên hệ với Kiến Nghiệp Group

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 / 0971.1311.88
  • website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ