content_copy

Công ty Headhunter hàng đầu Việt Nam hiện nay

headhunter-kien-nghiep-group3

Công ty headhunter đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm các ứng viên tài năng cho các vị trí thuộc cấp độ quản lý trở lên. Đó thường là các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và doanh nghiệp không muốn công khai thông tin tuyển dụng rộng rãi ra bên ngoài.

headhunter-kien-nghiep-group1

 

1. Công ty headhunter là gì?

Công ty headhunter là một tổ chức kinh doanh chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp. Nhiệm vụ của họ là “săn chất xám”, nhân tài theo yêu cầu đặt hàng của công ty khách hàng. Dựa trên việc giới thiệu các ứng viên và được doanh nghiệp chấp nhận, công ty headhunter sẽ nhận được khoản phí dịch vụ theo như thỏa thuận.

Thông thường các công ty headhunter sẽ tập trung vào một lĩnh vực đặc biệt nào đó hoặc các vị trí công việc thuộc cấp điều hành. Kiến Nghiệp Group là công ty headhunter hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao hiện nay trên thị trường lao động

Công ty headhunter đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm các ứng viên tài năng cho các vị trí thuộc cấp độ quản lý trở lên. Đó thường là các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và doanh nghiệp không muốn công khai thông tin tuyển dụng rộng rãi ra bên ngoài.

Các công ty headhunter làm việc cho các doanh nghiệp, họ được xem là các đại lý thuộc bên thứ ba của doanh nghiệp. Bộ phận nhân sự của các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động tuyển dụng nhân sự cho công ty của họ.

2. Tiêu chí chọn công ty headhunter uy tín

Doanh nghiệp và công ty headhunter đều có mục tiêu chung, đó là tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp và công ty headhunter phải phối hợp nhịp nhàng và có tinh thần hợp tác tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí doanh nghiệp cần lưu ý để chọn được công ty headhunter uy tín.

2.1. Chọn công ty headhunter có thế mạnh trong lĩnh vực phù hợp

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn công ty headhunter để ký hợp đồng, doanh nghiệp nên dành thời gian tìm hiểu để lựa chọn được công ty headhunter phù hợp nhất. Tốt nhất doanh nghiệp nên chọn công ty headhunter chuyên làm việc trong các lĩnh vực phù hợp với doanh nghiệp. Bởi vì họ sẽ hiểu rõ hơn các công ty khác về những kỳ vọng, mô tả công việc cũng như những thách thức tại vị trí đó.

Họ sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra một mức lương cũng như chế độ phúc lợi hợp lý và phù hợp với mặt bằng chung. Thêm vào đó các công ty headhunter đó còn sở hữu sẵn nguồn ứng viên phù hợp với lĩnh vực doanh nghiệp yêu cầu, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm ứng viên.

Ngoài ra, doanh nghiệp nên có từ 2 – 3 đối tác headhunter để hợp tác. Bởi vì mỗi công ty headhunter thường có thế mạnh riêng về một lĩnh vực nào đó, có thể là IT, nhân sự, hay sản xuất… Do đó việc lựa chọn đối tác còn phụ thuộc vào vị trí tuyển dụng.

headhunter-kien-nghiep-group3

2.2. Thương hiệu của doanh nghiệp

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ headhunter. Tuy nhiên đâu mới là công ty uy tín, đáng tin cậy để hợp tác? Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn các công ty có kinh nghiệm hoạt động từ 10 năm trở lên và có kênh tuyển dụng trực tuyến với nguồn ứng viên phong phú.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thông tin từ những người quen đã sử dụng dịch vụ headhunter hoặc tham khảo trên các group, diễn đàn trên mạng xã hội. Bạn có thể tham khảo các ý kiến đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ headhunter để có lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

2.3. Báo giá hợp lý và chính sách rõ ràng, minh bạch

Chi phí tuyển dụng luôn là vấn đề khiến các doanh nghiệp e ngại khi sử dụng các dịch vụ của công ty headhunter. Vì vậy công ty headhunter cần có báo giá phù hợp với thị trường để đảm bảo tính cạnh tranh.

Độ tin cậy của một công ty headhunter còn thể hiện qua việc đàm phán, các điều khoản hợp đồng, điều kiện thanh toán và có chính sách cung cấp dịch vụ rõ ràng, minh bạch. Trước khi ký kết hợp đồng, bạn nên yêu cầu công ty headhunter cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến các chính sách cung cấp dịch vụ của họ, bao gồm:

  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách về khiếu nại
  • Chính sách về Khuyến mại / Hỗ trợ
  • Chính sách về chăm sóc khách hàng

2.4. Thái độ, khả năng hỗ trợ

Để việc hợp tác diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao và khiến cả hai bên đều hài lòng, thì thái độ và phong thái làm việc của các chuyên gia headhunter vô cùng quan trọng. Với vai trò là trung gian trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và ứng viên, họ cần làm việc một cách chuyên nghiệp, cung cấp thông tin về quy trình và cách thức tương tác công việc cụ thể, chi tiết cho các bên liên quan.

Việc giao tiếp tốt và hiệu quả với khách hàng sẽ giúp headhunter hiểu rõ yêu cầu đối với vị trí khách hàng của họ cần tuyển dụng. Hơn nữa, một khi headhunter có thể am hiểu thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng thì họ còn có thể chủ động tiến cử các ứng viên phù hợp ngay cả khi khách hàng không chủ động tìm kiếm.

Điều sau cùng, bạn cần lưu ý khi lựa chọn công ty headhunter đó là tiềm lực của công ty headhunter đó. Một công ty headhunter mạnh cần có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra công ty đó còn phải sở hữu mạng lưới quan hệ rộng lớn, đa ngành nghề và có cơ sở dữ liệu nhân tài lớn mạnh được tích lũy qua nhiều năm.

dich-vu-tuyen-dung-nhan-su-cap-cao-toan-quoc-kiem-nghiep-group

Kiến Nghiệp hân hạnh mang đến cho quý khách hàng Dịch vụ HeadHunter nhằm giải quyết bài toán nan giải trong việc tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hiện nay.

  • Bài toán giải quyết nhân lực luôn là vấn đề được quan tâm tại mỗi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có phát triển hay không phụ thuộc rất lớn vào nhân sự của mỗi công ty.
  • Chính vì vậy, để giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng, rất nhiều các doanh nghiệp đã nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ săn đầu người hay còn gọi là dịch vụ Headhunter trên thị trường.
  • Tuy nhiên, với mỗi hãng tuyển dụng, chi phí và các gói dịch vụ lại đa dạng khác nhau. Bài viết này sẽ bật mí một số gói dịch vụ tuyển dụng hiệu quả và giá cả các dịch vụ săn đầu người trên thị trường.

1. Dịch vụ tuyển dụng nhân sự

  • Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự sẽ liên hệ với các hãng săn đầu người để ký kết hợp đồng. Sau đó, các chuyên viên tuyển dụng sẽ phân tích vị trí mà công ty đó cần tuyển dụng, sử dụng hệ thống data dữ liệu của mình để phỏng vấn những ứng viên đáp ứng yêu cầu, sau đó chọn ra những người phù hợp nhất để gửi hồ sơ sang cho các doanh nghiệp.

2. Thời gian tuyển dụng

  • Tùy vào đặc thù của công việc mà thời gian tìm kiếm ứng viên khác nhau. Kiến Nghiệp hiểu được tầm quan trọng của nhân sự và sự tổn thất của công ty nếu không tuyển được người vì thế chúng tôi, với nhiều kinh nghiệm tuyển dụng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ cung cấp dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp, sau khi ký hợp đồng,
  • Kiến Nghiệp  đã có ngay ứng viên phù hợp gửi khách hàng của mình. Những vị trí đặc thù khác có thể dao động từ 10-15 ngày.

3. Báo giá dịch vụ Headhunter

  • Thông thường, mặt bằng chung của chi phí dịch vụ Headhunter sẽ thường từ 1-2 tháng lương gross. Tuy nhiên, chi phí tuyển dụng còn phụ thuộc vào đặc thù của vị trí và sự khan hiếm của ứng viên trên thị trường tuyển dụng, cấp bậc, thời gian yêu cầu,… Tùy thuộc vào các yếu tố trên mà chi phí có dao động khác nhau. Với giá thành cạnh trên thị trường.
  • Kiến Nghiệp  tự tin cung cấp những gói dịch vụ chất lượng với chi phí tốt nhất hiện nay!

4. Chế độ bảo hành sau khi tuyển dụng

  • Chế độ bảo hành của các hãng săn đầu người thường là 2 tháng làm việc của ứng viên. Kiến Nghiệp cung cấp những ứng viên tốt nhất, tự tin bảo hành cho khách hàng lên tới 90 ngày khi sử dụng gói dịch vụ cao cấp!

KIẾN NGHIỆP GROUP – NƠI KIẾN TẠO TƯƠNG LAI 

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ