content_copy

Cung ứng nhân lực tại Hà Nội

cung-ung-nhan-luc-kien-nghiep-group1

Hà Nội là trái tim của cả nước, tại đây sự tập trung nguồn nhân lực rất dồi dào. Rất nhiều tỉnh thành khác nhau đều đổ dồn và tập trung về Hà Nội để tìm kiếm việc làm, tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bởi, tại Hà Nội bạn sẽ có nhiều việc làm nhất và mức lương cao nhất.

cung-ung-nhan-luc-kien-nghiep-group1

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội

Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội của KIẾN NGHIỆP GROUP được mở ra nhằm giải đáp bài toán tìm kiếm nguồn nhân lực. Nhất là tại những nơi trung tâm của cả nước như Hà Nội, thì dịch vụ này chính là dịch vụ được mong đợi nhất không chỉ dành cho doanh nghiệp mà dành cho cả người lao động.

Với phương trâm hoạt động kinh doanh theo triết lý 3 chữ T : TÂM – TÍN -TẦM nhằm mang đến cho khách hàng và ứng viên sự hài lòng nhất, làm việc bằng chữTâm, Thước đo bằng chữ Tín và khẳng định chất lượng hàng đầu ở chữ Tầm.

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, những nhu cầu tuyển dụng liên tục được đăng tải trên mọi phương diện từ các trang mạng cho đến các tiện ích của người sử dụng. Nhờ vậy, mọi người mới biết đến những công việc nào được tuyển dụng nhiều nhất. Đặc biệt là người lao động cũng dễ dàng tìm kiếm việc làm hơn.

Với việc Hà Nội mở rộng địa phận hành chính cùng với mở rộng về phát triển kinh tế. Nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực tăng cao ở tất cả các vị trí, ngành nghề trên cả nước nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Đó là một cơ hội tốt để cho người lao động tiến đến gần hơn với doanh nghiệp.Trong bối cảnh hiện nay, không chỉ riêng Hà Nội mà các vùng lân cận cũng có nhu cầu tuyển dụng và sử dụng nhân lực ở các vị trí vô cùng lớn và gặp rất nhiều khó khăn, thách thức.

Với dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội  của KIẾN NGHIỆP GROUP sẽ là giải pháp giúp cho các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng lao động dễ dàng hơn, giúp cho người đi xin việc làm cũng thuận lợi hơn:“Người tìm việc hay việc tìm người” tất cả đều có tại dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội của KIẾN NGHIỆP GROUP.

Tại sao lại chọn dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội của Kiến Nghiệp?

dich-vu-tuyen-dung-va-cung-ung-nhan-luc-toan-quoc1

Lý do đơn giản để lao động tìm đến các công ty cung ứng tại Hà Nội là: Họ muốn được làm việc tại Hà Nội. Tất nhiên những công ty cung ứng này ở Hà Nội, không có nghĩa là họ chỉ tuyển lao động ở Hà Nội. Trên thực tế là sự tuyển dụng lao động khắp cả nước mà công ty cung ứng nhân lực Kiến Nghiệp là một ví dụ.

  • Tại Kiến Nghiệp Group luôn có nguồn nhân lực dồi dào, đáp ứng điều kiện cần của các doanh nghiệp về số lượng nhân sự và chất lượng về tay nghề , trình độ, kinh nghiệm được đào tạo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của khách hàng.
  • Là một trong công ty hàng đầu về dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân lực, đáp ứng mọi nhu cầu về nhân lực cho khách hàng từ vị trí cấp thấp tới nhân sự cấp cao trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
  • Thỏa mãn tất cả nhu cầu công việc của người lao động.
  • Với dịch vụ tuyển dụng và cung ứng nhân lực của Kiến Nghiệp Group sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận và hợp tác được với các vị trí công việc cần tuyển và giúp cho người lao động tìn được nơi làm việc phù hợp với năng lực trình độ của mình . Kiến Nghiệp Group – Nơi kiến tạo tương lai.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG CỦA KIẾN NGHIỆP GROUP

  • Tuyển dụng đúng nhân sự: Các chuyên gia tuyển dụng của chúng tôi sẽ phân tích vị trí công việc và yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp từ đó tư vấn cho doanh nghiệp chọn người phù hợp với vị trí, Chúng tôi sử dụng các hình thức tuyển dụng hiện đại để đánh giá năng lực, kỹ năng, tố chất, thái độ để tìm người phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tuyển dụng nhanh nhất: Với đội ngũ là các chuyên gia tuyển dụng chúng tôi cung cấp Dịch vụ cung ứng nhân lực tại Hà Nội cấp tốc với thời gian thực hiện nhanh nhất cho doanh nghiệp cụ thể như sau: Quản lý cấp cao – 20 ngày, Quản lý cấp trung – 15 ngày, Chuyên viên nghiệp vụ/Nhân viên kỹ thuật – 10 ngày.
  • Phí dịch vụ tuyển dụng thấp nhất thị trường: Với lợi thế về mạng lưới ứng viên rộng lớn, chúng tôi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí thấp nhất thị trường với chi phí cụ thể như sau: Quản lý cấp cao – 1,5 – 2  tháng lương, Quản lý cấp trung từ 1 -1,5 tháng lương, Chuyên viên nghiệp vụ/Nhân viên kỹ thuật – 1 tháng lương.
  • Chế độ bảo hành sau tuyển dụng: nếu nhân sự nghỉ việc trong vòng 2 tháng vì bất kỳ lý do gì chúng tôi sẽ cung cấp nhân sự khác miễn phí cho doanh nghiệp.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC 

1. Tư vấn tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp tiến hành tư vấn tuyển dụng.
  • Giải đáp hỗ trợ khách hàng về sử dụng dịch vụ

2. Ký kết hợp đồng

  • Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự.

3. Phân tích vị trí tuyển dụng

  • Bộ phận Tuyển dụng tiến hành viết lại mô tả công việc, chân dung ứng viên tiềm năng sau đó gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận.

4. Tìm kiếm ứng viên

  • Kiến Nghiệp tiến hành tìm kiếm ứng viên theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu

5. Hỗ trợ sau tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp bật chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng.

* Liên hệ với Kiến Nghiệp Group 

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 | 0398.535.333
  • Website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ