content_copy

Đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website Kjob.vn

Website-tuyen-dung-va-tim-viec-lam-mien-phi-kjob.vn_

Tuyển dụng nhân sự luôn là nhu cầu bất tận của các doanh nghiệp, nhất là trong các dịp cao điểm trong năm. Tuy nhiên với không ít các doanh nghiệp rơi vào tình trạng thiếu nhân lực, gặp khó khăn trong việc tuyển dụng. Vậy làm thế nào để đăng tin tuyển dụng miễn phí thu hút, chất lượng? Hãy cùng kjob.vn tham khảo một số bí  quyết cho mẫu tin tuyển dụng miễn phí trên website Tuyển dụng và Tìm việc làm uy tín ngay dưới đây.

Nguyên tắc vàng giúp đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website kjob.vn

Như chúng ta đã biết, không phải nhà tuyển dụng nào cũng dễ dàng tìm được nguồn nhân lưc nhanh chóng và suôn sẻ trên các website tuyển dụng. Chính vì thế, đây là lý do các doanh nghiệp thường bỏ lỡ nhân tài. Để tránh tình trạng này xảy ra, chúng ta cần phải biết cách đăng tin tuyển dụng miễn phí trên web hấp dẫn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số bí kíp để có được nhữngmẫu tin tuyển dụng khiến bạn đọc không thể từ chối.

Tiêu đề tin tuyển dụng hấp dẫn và thu hút

Cách viết tiêu đề nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút ứng viên hơn cả. Khi đặt tiêu đề đăng tin website tuyển dụng miễn phí bạn không nên áp dụng các quy chuẩn cũ như: tuyển nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên telesale,…

Một điều khác nữa, phần lớn người tìm việc tìm kiếm trên mạng chỉ sử dụng từ khóa và địa điểm. Chính vì thế, nhà tuyển dụng nên sử dụng một tiêu đề rõ ràng, tránh các từ ngữ nội bộ, nhấn mạnh quyền lợi nhân viên, bạn sẽ giúp cho mẫu tin của mình có khả năng được tìm kiếm một cách tối ưu nhất.

Khi đó, mẫu đăng tin tuyển dụng miễn phí trên website tuyển dụng của bạn sẽ trở nên phù hợp hơn với người tìm việc và sẽ xuất hiện với vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Hãy nhấn mạnh lợi ích công việc 

Nếu tiêu đề là điểm thu hút ứng viên tìm hiểu bài đăng tin website tuyển dụng miễn phí thì lợi ích công việc là điểm níu giữ ứng viên ở lại. Nhà tuyển dụng đừng nên bỏ qua quyền lợi của người làm bởi tiêu đề dù có hấp dẫn đến đâu nhưng lợi ích đưa ra không tương xứng thì rất khó để ứng viên tham gia ứng tuyển.

Các yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm là một vấn đề khá quan trọng, tuy nhiên hãy cho các ứng viên biết được khi làm việc tại công ty bạn họ sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt bên cạnh những trách nhiệm công việc cụ thể.

Điều này KJOB gửi tới các nhà tuyển dụng lời khuyên là khi đang tuyển trên hệ thống mọi thông tin đăng nên đăng rõ ràng các mục thông tin về nội dung, cơ chế, chính sách đãi ngộ để ứng viên có thể thấy hết được tổng thể vị trí công việc làm cơ sở tự cân đối nhu cầu tìm việc của ứng viên và giúp họ có thể quyết định ứng tuyển vị trí công việc đó hay không.

Nội dung đăng tuyển hài hước và dí dỏm 

Nội dung có vai trò quan trọng trong việc quyết định ứng viên có nộp hồ sơ vào công ty của bạn hay không? Trong bất cứ môi trường làm việc nào, sự hài hước, dí dỏm luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tinh thần và ý chí của mọi người.

Đăng tin tuyển dụng cũng vậy, thay vì sử dụng những mẫu tin cứng nhắc, hãy thử thay đổi phong cách câu chữ sao cho hài hước xem sao. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được kết quả khá ngạc nhiên đấy.

Cung cấp đầy đủ thông tin để ứng viên thấy được những nội dung cần thiết 

Sau khi đã xác lập được bố cục rõ ràng, bạn nên lưu ý tới nộ dung của từng phần trong đó. Các mẫu đăng tin tuyển dụng miễn phí muốn thu hút người đọc cần phải chứa đựng những thông tin cần thiết.

  • Địa điểm: Nơi làm việc nên được viết rõ ràng, tránh trường hợp viết sai gây nhầm lẫn và ảnh hưởng đến quá trình làm việc sau này.
  • Thời gian: Cần đang tải số giờ làm việc rõ ràng trong một ngày cụ thể. Hãy đề cập phần này ngay trong phần mô tả công việc.
  • Mức lương: Đưa ra mức lương hợp lý phù hợp với khối lượng công việc và thời gian là điều mà ứng viên luôn quan tâm. Điều này sẽ giúp cho người đọc có thể biết được họ sẽ nhận được mức lương bao nhiêu từ công việc mà bạn đăng tuyển.
  • Mô tả chi tiết công việc: Cung cấp những thông tin cụ thể để ứng viên dễ dàng hiểu rõ về yêu cầu công việc, giới tính, độ tuổi… từ đó xem xét khả năng để đáp ứng được những yêu cầu của công ty. Đây cũng là cách để nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian và tuyển dụng hiệu quả.

KJOB.VN – Website Tuyển dụng & Tìm việc làm nhanh nhất , nơi kết nối hàng triệu việc làm cho Người lao động Việt Nam 

Kjob.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Nghiệp thực hiện hoạt động và vận hành, cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng/ứng tuyển.

Website Tuyển dụng & Tìm việc làm nhanh nhất cho phép người tham gia được đăng bài tuyển dụng/tìm việc, tìm kiếm hồ sơ người tìm việc, tìm kiếm nhà tuyển dụng, tìm việc.

Sứ mệnh Kjob.vn hướng tới là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử về việc làm, là cầu nối nhà tuyển dụng và người tìm việc, nhằm phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế của đất nước.

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ