content_copy

Dịch vụ cung ứng nhân lực – Hãy tuyển dụng theo cách của bạn

cung-ung-nhan-luc-kien-nghiep-group1

Dịch vụ cung ứng nhân lực Đối với các doanh nghiệp, nguồn nhân sự luôn là cốt lõi, đóng vai trò quyết định đối với mọi hoạt động trong các nguồn lực để phát triển kinh tế.

cung-ung-nhan-luc-kien-nghiep-group

Tuy nhiên, mất bao lâu để tìm được một nhân sự tiềm năng? Theo đó sẽ mất thêm bao nhiêu thời gian để đào tạo nên một nhân sự giỏi? Đó chính là vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ — đặc biệt là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay.

Với ưu thế am hiểu sâu rộng thị trường lao động Việt Nam và cơ sở dữ liệu hùng hậu gồm nhiều ứng viên sáng giá, có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tại các tập đoàn lớn, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn tuyển dụng.

Dịch vụ cung ứng nhân lực của Kiến Nghiệp Group giúp mang lại nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp. Trên cơ sở cung cấp những dịch vụ dài hạn chứ không chỉ sử dụng dịch vụ một lần. Chúng được thể hiện theo các hình thức sau đây:

  • Dịch vụ riêng biệt: Một công đoạn của một quy trình kinh doanh hoặc một tập hợp khối lượng lớn công việc riêng biệt lặp đi lặp lại sẽ được chuyển giao cho một bên thứ ba quản lý. Chẳng hạn như: dịch vụ riêng biệt có thể bao gồm các quy trình tuyển dụng rộng rãi hàng năm, các tài khoản chi tiêu linh hoạt hoặc quản lý hồ sơ nhân viên.
  • Dịch vụ cung ứng nhân lực tổng thể: Đây là kết quả của việc chuyển giao phần lớn các công việc về nhân sự cho một bên thứ ba, bao gồm tuyển dụng, tính lương, hệ thống quản lý thông tin nhân sự, phúc lợi, bồi thường và truyền thông cũng như là việc chuyển đổi nhân viên và quản lý nhân sự. Tuy nhiên, việc quản lý chuyên viên nhân sự thường được thực hiện trong nội bộ của một công ty, kết hợp cùng với các kế hoạch chiến lược liên quan đến quản lý con người. Cùng với đó là các chức năng trong quản lý nhân sự chủ chốt theo chỉ đạo của cấp quản lý.

cung-ung-nhan-luc-kien-nghiep-group1

Tại sao dịch vụ Cung ứng nhân lực để tuyển dụng theo cách của bạn

Khi sử dụng dịch vụ cung ứng tuyển dụng nhân lực, các doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được đội ngũ nhân viên có trình độ, thay thế cho những nhân sự vắng mặt trong một thời gian. Với các lý do như: ốm đau, nghỉ phép, thai sản hoặc nghỉ khuyết tật, ra đi đột ngột hay do nhu cầu đột xuất.

Hoặc công ty muốn mở rộng, phát triển sản xuất mà vẫn muốn định biên nhân sự thấp nhất.  Ngoài ra, nếu công ty có kế hoạch thực hiện những dự án ngắn hạn, thời vụ, mùa cao điểm sản xuất sản phẩm/ dịch vụ nhưng thiếu lao động… thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực này của Kiến Nghiệp Group.

Một số lợi ích thiết thực nhận được khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực của Kiến Nghiệp Group mang lại:

  • Giảm chi phí lương và chi phí quản lý.
  • Giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo.
  • Giảm rủi ro về tài chính và nghĩa vụ liên quan đến người lao động.

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ