content_copy

Dịch vụ cung ứng nhân lực

dich-vu-tuyen-dung-va-cung-ung-nhan-luc-toan-quoc

Dịch vụ cung ứng nhân lực gần đây rất phát triển tại Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để giải quyết tạm thời các vị trí trống, xử lý kịp thời các công việc phát sinh hoặc tồn đọng khi nhân viên nghỉ ngắn hạn, nghỉ đột xuất,…

dich-vu-tuyen-dung-va-cung-ung-nhan-luc-toan-quoc

     1.   Khái niệm cơ bản về dịch vụ cung ứng nhân lực

Dịch vụ cung ứng nhân lực được hình thành để đáp ứng nhu cầu nhân sự cấp bách của doanh nghiệp với những lợi ích về mặt tài chính và thời gian. Các công ty cung cấp nguồn nhân lực sẽ có phương pháp và cách thức để đảm bảo việc cung ứng đầy đủ số lượng lẫn chất lượng nhân sự theo đặc thù và nhu cầu của mỗi công ty, tổ chức.

     2.  Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực

Các doanh nghiệp tin tưởng dịch vụ cung ứng nhân sự bởi những lợi ích như: 

  • Nhanh chóng có đầy đủ nhân sự thực hiện công việc.
  • Nhân sự linh hoạt với thời gian cung ứng từ 1-12 tháng để giải quyết nhu cầu công việc tạm thời cảu doanh nghiệp hoặc thay thế khi nhân viên nghỉ ngắn hạn, nghỉ việc nhằm bảo đảm công việc hằng ngày luôn vận hành trôi chảy.
  • Chi phí hiệu quả hơn so với việc liên tục thay đổi nhân sự, đồng thời giúp nâng cao hiệu suất công việc.

dich-vu-tuyen-dung-va-cung-ung-nhan-luc-toan-quoc1

     3.   Những lý do giúp Kiến Nghiệp Group trở thành dịch vụ cung ứng nhân lực hàng đầu tại Việt Nam

Có rất nhiều lựa chọn dịch vụ cung ứng nhân sự hiện nay tại Việt Nam nhưng Kiến Nghiệp Group vẫn luôn là công ty cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu nhờ các lý do sau:

  • Đội ngũ quản lý với hơn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu sâu về thị trường nhân sự, hiểu về giá trị của nguồn nhân lực cung cấp cho khách hàng, góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển và hưng thịnh của khách hàng.
  • Nguồn ứng viên dồi dào với hàng triệu hồ sơ ứng viên
  • Với hệ sinh thái là trang web tuyển dụng và tím việc làm: http://kjob.vn/ nơi kết nối hàng triệu việc làm cho người lao động việc nam , là nơi nhà tuyển dụng tuyển chọn được những nhân tài phù hợp thông qua việc sử dụng các dịch vụ của KJOB.VN mang lại.
  • Quy trình cung ứng đảm bảo toàn diện các bước chuẩn mực nhằm sàng lọc những ứng viên tiềm năng để gửi đến khách hàng đảm bảo sự hài lòng và được trải nghiệm chất lượng hoàn hảo của Kiến Nghiệp
  • Giá trị hoạt động cốt lõi thể hiện qua 3 chữ T: Tâm – Tín – Tầm là kim chỉ nam của Kiến Nghiệp Group.

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ