content_copy

Dịch vụ HeadHunt các vị trí hàng đầu Việt Nam

dich-vu-headhunt-cac-vị-tri-hang-dau-viet-nam-kien-nghiep-group

Là một thị trường đầy hứa hẹn, Việt Nam đã thu hút ngày càng nhiều sự đầu tư của các tập đoàn quốc tế lớn dẫn đến nhu cầu về nhân sự cao cấp đang ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhiều công ty đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các vị trí chủ chốt do thiếu kinh nghiệm tuyển dụng. Kết quả là, dịch vụ headhunt trở thành một lựa chọn cứu cánh của nhiều công ty. Cũng vì thế mà có rất nhiều chuyên viên tuyển dụng nội bộ hoặc các bạn sinh viên khối Nhân lực mới ra trường lựa chọn để trở thành một Headhunter, một nghề chuyên nghiệp.

dich-vu-headhunt-cac-vị-tri-hang-dau-viet-nam-kien-nghiep-group

Headhunter hay còn được gọi bằng những cái tên khác như chuyên viên tuyển dụng cấp cao, người đi săn chất xám hay thợ săn đầu người là những người làm trong ngành dịch vụ tư vấn, tuyển dụng nhân sự theo các đơn đặt hàng của các công ty. Nói một cách khác, họ đóng vai trò là cầu nối giữa nhân tài và các doanh nghiệp.

Nhu cầu tuyển dụng và mong muốn sở hữu nhân tài của mỗi doanh nghiệp ngày càng cao. Headhunter xuất hiện như một “cơn nắng hạn gặp mưa rào” giúp các ứng viên và doanh nghiệp “tìm một nửa hoàn hảo” của mình trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất!

Kiến Nghiệp Group – Công ty Headhunt hàng đầu Việt Nam hiện nay 

Dịch Vụ Headhunter nhân sự cấp cao của Kiến Nghiệp Group cung cấp giải pháp tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí nhân sự cao cấp, quản lý cấp cao, đóng vai trò chủ chốt trong công ty, thuyết phục họ tham gia vào quá trình tuyển dụng. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ có được những ứng viên tài năng phù hợp nhất với yêu cầu công việc & môi trường văn hóa doanh nghiệp.

Doanh nghiệp gặp khó khăn trong công tác tuyển dụng nhân sự, đặc biệt tuyển dụng các vị trí quản lý, nhân sự cấp cao, nhân sự làm việc trong ngành nghề đặc thù, thì phương án tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ Headhunter (Săn đầu người) đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, Kiến Nghiệp Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Headhunting tại Việt Nam hiện nay

Với đội ngũ chuyên gia nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm thấu hiểu từng khó khăn và nhu cầu  tuyển dụng chuyên biệt theo từng đơn hàng, từng đối tượng khách hàng bằng nguồn dữ liệu ứng viên lớn & đa dạng đáp ứng  đủ điều kiện theo yêu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực:  Viễn thông,  Nhân Sự, Xây dựng, Bất động sản , CNTT,  sản xuất,  ngân hàng, vv

Lợi ích dịch vụ:

  • Cơ hội tiếp cận & tuyển dụng các nhân sự tài năng phù hợp nhất với yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực  để tuyển dụng đúng người, tăng doanh thu và hiệu quả cho doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tất cả các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
  • Quy trình tuyển dụng đảm bảo bảo mật thông tin nhân sự.

Chi phí sử dụng dịch vụ Heahunte của Kiến Nghiệp Group

Chi phí dịch vụ headhunt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tính đặc thù của vị trí cần tuyển dụng, sự khan hiếm của ứng viên trên thị trường tuyển dụng, cấp bậc, thời gian tuyển dụng,…

Mỗi đơn vị Headhunting sẽ có mức chi phí khác nhau. Thông thường chi phí dịch vụ săn đầu người sẽ dao động trong khoảng từ 18 – 25 % / tổng mức lương hàng năm của ứng viên, hoặc được tính bằng 2 tháng lương gross của ứng viên. Ngoài ra, chi phí dịch vụ còn được xác định dựa trên cấp bậc và mức lương của vị trí cần tuyển dụng.

Kiến Nghiệp Group có rất nhiều gói dịch vụ tuyển dụng khác nhau được thiết kế riêng theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Điểm đặc biệt là doanh nghiệp chỉ phải trả phí dịch vụ khi tuyển dụng thành công.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG 

BÁO GIÁ TUYỂN DỤNG KNG

Quy trình làm việc với khách hàng

1. Tư vấn tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp  tiến hành tư vấn tuyển dụng. Giải đáp hỗ trợ khách hàng về sử dụng dịch vụ

2. Ký kết hợp đồng

  • Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự.

3. Phân tích vị trí tuyển dụng

  • Bộ phận Tuyển dụng tiến hành viết lại mô tả công việc, chân dung ứng viên tiềm năng sau đó gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận.

4. Tìm kiếm ứng viên

  • Kiến Nghiệp sẽ tiến hành tìm kiếm ứng viên theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

5. Hỗ trợ sau tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp bật chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng.

Liên hệ với Kiến Nghiệp Group

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 / 0398.535.333
  • website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ