content_copy

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam

dich-vu-tuyen-dung-nhan-su-kien-nghiep-group

Nguồn nhân lực được xem là nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp, nhưng trong môi trường cạnh tranh về nguồn nhân lực như hiện nay, để thu hút được những nhân sự phù hợp và nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh là một áp lực lớn đối với các doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc tuyển dụng nhân sự nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị Tuyển dụng bên ngoài đã trở thành một giải pháp rất hiệu quả cho doanh nghiệp.

Dịch vụ tuyển dụng của Kiến Nghiệp Group (Headhunting) khách hàng sẽ tìm được nhân sự phù hợp trong thời gian ngắn nhất, khách hàng sẽ được trực tiếp phỏng vấn và chọn lựa ứng viên, khách hàng chỉ phải thanh toán khi tuyển dụng được nhân sự phù hợp.

Dịch vụ tuyển dụng (Headhunting) của Kiến Nghiệp Group được đánh giá là chất lượng nhất Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm am hiểu tường tận thị trường lao động và các vị trí tuyển dụng từ cấp thấp tới cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng. Với nguồn dữ liệu ứng viên rộng lớn được vận hành theo quy trình tuyển dụng hiện đại sẽ đáp ứng nhân sự phù hợp và nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ tuyển dụng của Kiến Nghiệp Group bao gồm như sau

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao (headhunting service) 

Dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao là hình thức dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tuyển dụng sẽ tìm kiếm ứng viên cho những vị trí quản lý cấp cao hoặc vị trí nhân sự cấp cao theo yêu cầu của các doanh nghiệp.

Nhân sự cấp cao thường là những nhân sự chủ chốt hay những vị trí giữ vai trò quản lý trong doanh nghiệp, như là trưởng phòng, giám đốc, CEO, tổng giám đốc,…. Các vị trí này đòi hỏi ứng viên phải có trình độ chuyên môn cao và phải có kỹ năng vững chắc nên rất khó tuyển dụng được người phù hợp.

Bằng cách sử dụng dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn ứng viên chất lượng và thích hợp với yêu cầu công việc cũng như văn hóa doanh nghiệp. Bên cạnh đó các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp còn được bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ trợ lý tuyển dụng 

Dịch vụ trợ lý tuyển dụng là hình thức mà công ty dịch vụ thứ ba cung cấp trợ lý tuyển dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Trợ lý tuyển dụng phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại một doanh nghiệp cụ thể. Nhưng họ không thuộc quyền quản lý của doanh nghiệp đó mà họ thuộc sự quản lý của đơn vị thứ ba – công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng.

Trợ lý tuyển dụng thường là những chuyên viên giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, có kiến thức vững vàng và có mối quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng. Khi có nhu cầu sử dụng Dịch vụ trợ lý tuyển dụng, các doanh nghiệp sẽ ký hợp đồng với công ty dịch vụ để thuê trợ lý tuyển dụng mà không cần phải tuyển dụng trực tiếp.

Tuyển dụng nhân sự số lượng lớn

Trong giai đoạn thành lập hoặc mở rộng kinh doanh, các doanh nghiệp thường có nhu cầu tuyển dụng nhân sự số lượng lớn trong thời gian ngắn. Giải pháp hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự số lượng lớn chính là sử dụng dịch vụ tuyển dụng của các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng. Bằng kinh nghiệm, nguồn dữ liệu ứng viên lớn và đội ngũ chuyên gia tài năng, các công ty dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tuyển dụng lượng lớn nhân sự theo đúng yêu cầu chỉ trong thời gian ngắn.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG – HEADHUNTER

QUY TRÌNH LÀM VIỆC 

1. Tư vấn tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp tiến hành tư vấn tuyển dụng. Giải đáp hỗ trợ khách hàng về sử dụng dịch vụ

2. Ký kết hợp đồng

  • Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự.

3. Phân tích vị trí tuyển dụng

  • Bộ phận Tuyển dụng tiến hành viết lại mô tả công việc, chân dung ứng viên tiềm năng sau đó gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận.

4. Tìm kiếm ứng viên

  • Kiến Nghiệp tiến hành tìm kiếm ứng viên theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu

5. Hỗ trợ sau tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp bật chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng.

LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA KIẾN NGHIỆP 

1. Chính sách bảo hành

  • Chính sách bảo hành lên tới 2 tháng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ

2. Chi phí hợp lý

  • Chi phí tuyển dụng nhân sự hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra để tuyển dụng.

* Liên hệ với Kiến Nghiệp Group

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 / 0971.1311.88
  • website: https://kiennghiepgroup.com/

KJOB chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ