content_copy

KJOB.VN – Một thương hiệu của KIẾN NGHIỆP GROUP

KJOB.VN

KJOB.VN là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Nghiệp thực hiện hoạt động và vận hành, cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng/ứng tuyển.

KJOB.VN

Website cho phép người tham gia được đăng bài tuyển dụng/tìm việc, tìm kiếm hồ sơ người tìm việc, tìm kiếm nhà tuyển dụng, tìm việc.

Sứ mệnh KJOB.VN hướng tới là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử về việc làm, là cầu nối nhà tuyển dụng và người tìm việc.

Nếu có ai đó hỏi “Làm việc tại KIẾN NGHIỆP GROUP là làm gì?”, thì hầu như tất cả đều tự hào trả lời rằng chúng tôi là “DREAM MAKERS”, những người kiến tạo giấc mơ. Lí do có được tên gọi này là vì mỗi ngày tại Kiến Nghiệp Group, “chúng tôi hỗ trợ nhà tuyển dụng và người tìm việc đạt được giấc mơ nghề nghiệp của mình”.
Chúng tôi luôn hoạt động tích cực trong lĩnh vực tuyển dụng – nhân sự, các DREAM MAKERS đã luôn bền bỉ giúp đỡ hàng triệu giấc mơ nghề nghiệp trở thành hiện thực bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả của Kiến Nghiệp Group , , Kiến Nghiệp Group –  Công ty chuyên về các dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao hàng đầu trên cả nước.
    
Hành trình với sứ mệnh là NƠI KIẾN TẠO TƯƠNG LAI, KIẾN TẠO GIẤC MƠ của chúng tôi được tiếp thêm sức mạnh khi KJOB.VN luôn và sẽ hoạt động theo sứ mệnh đó.
Theo tôn chỉ hoạt động 3 chứ T ” TÂM – TÍN – TẦM ” Với KIENNGHEPGROUP.COM nói chung và với KJOB.VN nói riêng là cầu nối kết nối nhà tuyển dụng với người tìm việc, và đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm tư vấn cho đối tác, thương nhân, khách hàng những giải pháp tốt nhất về nhân sự trên thị trường hiện nay.

TÌM VIỆC NGON – CHỌN KJOB.VN 

KIẾN NGHIỆP GROUP: NƠI KIẾN TẠO TƯƠNG LẠI 

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ