content_copy

Nhân tài họ là ai?

nhan-tai-ho-la-ai-kjob.vn

Doanh nghiệp nào chẳng muốn sở hữu những nhân viên tài năng, những người có phẩm chất và kỹ năng nghề nghiệp vượt trội mà chính hồ sơ lý lịch của họ không thể bao quát hết. Xác định được người tài và giữ họ làm việc lâu dài tại doanh nghiệp là điều rất nên làm. Muốn vậy, trước hết các nhà quản trị phải trả lời được câu hỏi: Nhân tài họ là ai ?

nhan-tai-ho-la-ai-kjob.vn

Họ chẳng màng đến bảng miêu tả công việc

Cho dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực phức tạp hay đơn giản, Nhân tài luôn có khả năng thích ứng nhanh chóng với môi trường làm việc và biết rõ những điều cần ưu tiên làm trước, không ngại khó, sẵn sàng làm mọi việc và hoàn thành thật tốt phần việc được giao.

Chẳng hạn, khi một dự án quan trọng đang rơi vào tình trạng nguy kịch, người tài biết rõ vấn đề gì phải giải quyết ngay mà không cần được chỉ đạo, hướng dẫn của ai và bắt tay vào làm, dù đó không phải là trách nhiệm của mình.

Họ lập dị

Nhân tài thường tỏ ra hơi khác người, đôi khi có tác phong hơi kỳ quặc, có lúc ung dung tự tại, có lúc lầm lỳ, nhưng nói chung không làm ảnh hưởng xấu đến người khác. Những tính cách lạ thường của họ có khả năng tạo nên sự đổi mới, tạo không khí vui tươi trong công việc và chuyển một nhóm làm việc nhàm chán, tầm thường thành một tập thể nhỏ có nhiều sắc màu riêng và làm việc luôn đạt hiệu quả cao.

Họ biết khi nào nên dừng lại

Khi một chướng ngại vật lớn xuất hiện hoặc tình thế trở nên căng thẳng hơn, người tài sẵn sàng ngừng thể hiện tính cách của mình và thích ứng hoàn hảo trong môi trường làm việc có những đòi hỏi mới. Họ biết rõ lúc nào có thể vui đùa và lúc nào phải nghiêm túc, cẩn trọng cũng như khi nào phải tuân thủ triệt để các nguyên tắc, khi nào cần sáng tạo, khi nào phải tiến lên, khi nào cần lùi lại. Đó là khả năng tính toán cân bằng không phải ai cũng có được.

Họ thành thật nói ra những giá trị và ca ngợi người khác trước đám đông

Lời khen ngợi bao giờ cũng rất lọt lỗ tai, nhưng quan trọng nhất là nó phải thành thật. Người tài là người biết đánh giá những điều hay lẽ phải và thường nói rõ điều đó trước mọi người, đồng thời không quên kết nối giá trị tốt đẹp đã nói ra với cá nhân nào đó.

Họ lên tiếng khi những người khác im lặng

Nhiều nhân viên thường ngần ngại phát biểu trong các cuộc họp. Người tài có một cảm giác thiên bẩm đối với các hoàn cảnh khác nhau, thấy được cái “chốt” của vấn đề nên khi những người khác còn chưa xác định được điều cốt lõi hoặc chưa thể nhìn ra hướng giải quyết thì họ vẫn dám lên tiếng, có khi chỉ là nêu ra vài câu hỏi, có lúc khơi gợi những điều mà ít người để ý tới.

Họ thích chứng minh sự sai sót

Người tài có vốn kiến thức khá sâu rộng, có kỹ năng thực hành, biết tự tích lũy nhiều kinh nghiệm nên thường phát hiện ra ngay những sai sót trong công việc. Nếu ai cố gắng bao biện hoặc phản bác, họ sẽ chứng minh cho được sai sót đó vì điều quan trọng đối với họ là thái độ rõ ràng trước cái đúng, cái sai.

Họ luôn muốn cải tiến

Một số người rất ngán ngại khi cần thay đổi điều kiện làm việc nhưng người tài thì không. Họ luôn thích thú trước những cơ hội đổi mới và luôn tìm cách tái thiết, thay đổi, cải thiện, cắt bỏ, bổ sung… nhằm hướng tới kết quả mới tốt đẹp hơn trước, không hề có ý để làm đẹp lòng cấp trên hay vì lợi ích cá nhân.

KJOB.VN – Trang tuyển dụng nhân tài uy tín nhất hiện nay

KJOB.VN là website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất hàng đầu hiện nay trong việc kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên đối với các vị trí trong mọi lĩnh vực ngành nghề hiện nay. KJOB.VN đã cung cấp rất nhiều giải pháp hiện đại để giải quyết hiệu quả bài toán búa mà lâu nay chưa có lời giải này.

Khi tuyển dụng nhân sự ở các vị trí, ngành nghề các doanh nghiệp phải vận dụng nhiều mối quan hệ, mất nhiều chi phí để truyền thông tuyển dụng, đăng tuyển dụng ở các trang đăng tuyển dụng miễn phí mà không hiệu quả, tìm kiếm qua mạng kết nối trong tất cả những khả năng doanh nghiệp đang có để có thể tuyển được những ứng viên chất lượng…

KJOB.VN là WebsiteTuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, hiệu quả nhất, bằng việc thiết kế thuận tiện, đơn giản và tinh tế, giúp người dùng có thể thao tác đơn giản chỉ bao một số thao tác để sử dụng được KJOB.VN là trang tuyển dụng miễn phí uy tín nhất hiện nay, KJOB luôn hướng tới khách hàng trong việc bảo mật, hướng đến sự an toàn gần như tuyệt đối trong việc giữ gìn thông tin của khách hàng trên toàn hệ thống.

KJOB.VN luôn cập nhập và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều nguồn lực, thời gian và chi phí. Với hàng nghìn nhà tuyển dụng tin tưởng và lựa chọn KJOB.VN là kênh tìm kiếm nhân tài và là nơi ứng viên gửi gắm uy tín để các nhà tuyển dụng và tiếp nhận vào làm việc.

Với doanh nghiệp và tổ chức, KJOB.VN sẽ là một điểm đến tuyệt vời để tiếp cận ứng viên với nhiều trình độ, kinh nghiệm khác nhau, từ những ứng viên mới ra trường cho tới những người đã có nhiều năm làm việc trong nghề,  những vị trí công việc kén chọn người làm và rất khó tuyển dụng tại các Công ty. Tại đây nhà tuyển dụng cũng có thể đăng tin tuyển dụng, tìm và lựa chọn ứng viên nhanh chóng, dễ dàng hơn nhờ khả năng xử lý thông minh của hệ thống.

Về phía ứng viên có thể tạo CV miễn phí phù hợp với từng ngành nghề. Ứng viên có thể tạo CV và ứng tuyển vào những vị trí việc làm mà mình quan tâm hoặc sẽ được KJOB.VN gợi ý những việc làm phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

KJOB.VN luôn cập nhập những ngành nghề mới nhất giúp ứng viên và nhà tuyển dụng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu tuyền dụng và tìm việc làm ở các vị trí ngành nghề thuộc mảng kinh doanh, doanh số, bán hàng,sales trên tất cả các lĩnh vực ngành nghề hiện nay trong nền kinh tế.

Tìm hiểu về Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất – KJOB.VN

KJOB.VN là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Nghiệp thực hiện hoạt động và vận hành, cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng/ứng tuyển. Website cho phép người tham gia được đăng bài tuyển dụng/tìm việc, tìm kiếm hồ sơ người tìm việc, tìm kiếm nhà tuyển dụng, tìm việc.

Sứ mệnh Kjob.vn hướng tới là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử về việc làm, là cầu nối nhà tuyển dụng và người tìm việc, nhằm phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế của đất nước. Cảm ơn bạn đã vào thăm KJOB.VN của chúng tôi, Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, hàng đầu Việt Nam.

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ