content_copy

Tuyển dụng & Tìm việc làm nhanh nhất cùng Kjob.vn

tuyen-dung-va-tim-viec-nhanh-nhat-cung-kjob.vn_

Kjob.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến Nghiệp thực hiện hoạt động và vận hành, cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân khác có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng/ứng tuyển. Website cho phép người tham gia được đăng bài tuyển dụng/tìm việc, tìm kiếm hồ sơ người tìm việc, tìm kiếm nhà tuyển dụng, tìm việc.

Sứ mệnh Kjob.vn hướng tới là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy trong thị trường thương mại điện tử về việc làm, là cầu nối nhà tuyển dụng và người tìm việc, nhằm phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế của đất nước.

Hàng ngàn công việc được cập nhật hàng tại Kjob.vn – Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, uy tín nhất hiện nay sẽ đen đến cho bạn những cơ hội việc làm tốt từ các nhà tuyển dụng uy tín.

KJOB.VN – Là địa chỉ uy tín trong việc tuyển dụng và tìm việc làm trong tất cả các ngành nghệ hiện hữu trong nền kinh tế thị trường hiện nay và là lựa chọn hàng đầu cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Các công việc đăng tuyển tại KJOB.VN được chọn lọc từ các nhà tuyển dụng hàng đầu trong tất cả các nghành nghề, lĩnh vực, các vị trí từ cấp thấp tới cao cấp phù hợp với tất cả những ứng viên có nhu cầu tìm việc và đảm bảo chất lượng , uy tín, an toàn và tuyệt đối bảo mật.

Vì vậy người tìm việc có thể yên tâm lựa chọn cho mình một công việc phù hợp và ứng tuyển ngay. Đồng thời Kjob.vn còn hỗ trợ ứng viên tiếp cận đến nhà tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ và đáp những thắc mắc của bạn.

KJOB.VN là Website Tuyển dụng & Tìm việc nhanh nhất, hiệu quả nhất, bằng việc thiết kế thuận tiện, đơn giản và tinh tế, giúp người dùng có thể thao tác đơn giản chỉ bao một số thao tác để sử dụng được KJOB.VN luôn hướng tới khách hàng trong việc bảo mật, hướng đến sự an toàn gần như tuyệt đối trong việc giữ gìn thông tin của khách hàng trên toàn hệ thống.

KJOB.VN là sàn tuyển dụng trực tuyến, là nơi kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, nơi kết nối những cộng đồng, chuyên gia, người làm việc . Nơi kết nối hàng triệu việc làm cho người lao động Việt Nam.

kjob.vn

Một số điểm nổi bật của KJOB.VN mang lại:

  • Là thương hiệu hàng đầu về tuyển dụng và tìm việc làm
  • Đăng tuyển nhanh chóng và nhận hồ sơ ngay lập tức
  • Quản lý hồ sơ trực tuyến của bạn dễ dàng
  • Chính sách dịch vụ tốt nhất so với tất cả các sàn tuyển dụng hiện đang có.
  • Sàn tuyển dụng được xây dựng tỉ mỉ mang tới trải nghiệm rất tích cực cho người dùng là NTD và ứng viên.
  • KJOB.VN có tính năng có tính bảo mật và gắn kết tương tác cao giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

Trên là những phương thức tuyển dụng nhân sự hiệu quả nhất hiện đang được rất nhiều công ty lựa chọn để tuyển dụng. Vừa đỡ tốn thời gian lại tiết kiệm chi phí, an toàn và tuyệt đối bảo mật

Với đầy đủ giấy phép hoạt động được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp, mọi thông thin được truyền tải trên Kjob đều được kiểm duyệt và xác thực tính minh bạch, tuyết đối an toàn cho người sử dụng.

Liên hệ ngay với kjob để được trải nghiệm tuyệt vời để được Đăng tuyển dụng và Tìm việc miễn phí.

Thông tin vận hành KJOB.VN 

  • ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN NGHIỆP
  • Mã số thuế: 0108982457
  • GCNĐKDN số 0108982457 do Phòng ĐKKD – Sở KH&ĐT TP Hà Nội cấp.
  • GPHĐDVVL số: 16/SLĐTBXH-GP do Sở LĐTB & XH Hà Nội cấp.
  • Địa chỉ: Số 37B2, Tổ 48B, Ngõ 259, đường Yên Hoà, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.999.2979 / 0971.1311.88
  • Email:ncskhkjob@gmail.com

KJOB chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ