content_copy

Website Tuyển dụng ngành Y Dược hàng đầu Việt Nam

website-tuyen-dung-nganh-y-duoc-hang-dau-viet-nam-kjob.vn

KJOB.VN là Website Tuyển dụng và Tìm việc đa ngành luôn tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ kết nối nhân sự chuyên ngành y dược tại Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp cho người lao động Việt Nam trong lĩnh vực y dược hiện nay.

Trên KJOB.VN, việc tuyển dụng nhân sự ngành y dược , đăng bài tuyển dụng, tìm việc của ứng viên trở nên vô cùng đơn giản và hiệu quả , bằng việc thiết kế thuận tiện, đơn giản và tinh tế, người dùng chỉ cần một số thao tác là có thể sử dụng được. KJOB.VN luôn hướng tới khách hàng trong việc bảo mật, hướng đến sự an toàn gần như tuyệt đối trong việc giữ gìn thông tin của khách hàng trên toàn hệ thống.

Với sứ mệnh giá trị cốt lõi là nơi kết nối uy tín của các nhà tuyển dụng và ứng viên, sứ mệnh nâng tầm sự nghiệp cho người lao động và tìm kiếm nhân tài cho nhà tuyển dụng KJOB.VN luôn vận động, đổi mới , không ngừng thay đổi để luôn thích nghi cho phù hợp, là địa chỉ uy tín trong việc kết nối nhân tài và nơi tạo ra nhiều việc làm giá trị cho người Việt Nam.

Nguồn ứng viên dồi dào

Kjob.vn hiện có số lượng CV cá nhân ứng viên trong ngành y dược vô cùng lớn thông qua các vị trí : y tá, nhân viên y tế, điều dưỡng, kỹ thuật viên, trình dược viên, hỗ lý…, cho tới những hồ sơ của những bác sĩ , dược sĩ, các chuyên gia giàu kinh nghiệm đều có trên KJOB.VN.

Cùng với đó là sự đa dạng tới từ nhiều lĩnh vực chuyên môn, ngành nghề khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực ngành y dược hiện nay. Chính vì thế, các nhà tuyển dụng có thể trực tiếp liên hệ với ứng viên thông qua các thông tin trên hồ sơ cá nhân được để lại nhằm giới thiệu về cơ hội việc làm dành cho các ứng viên.

Lượng tương tác cực cao

KJOB,VN hiện nhận được rất nhiều lượt tương tác cao tới từ người dùng. Vì thế, các doanh nghiệp sẽ luôn dễ dàng để tìm thấy nguồn ứng viên dồi dào nhằm phục vụ cho công cuộc phát triển bền vững.

Dễ dàng trong việc quảng bá thương hiệu

Với lượt traffic lớn đến từ các nguồn nhân lực ngoài thị trường dooanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội để tuyên truyền, làm branding thương hiệu một cách dễ dàng. Đặc biệt, nếu công ty có website đăng tin tuyển dụng riêng thì cũng giúp tăng sự tương tác, phát triển hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp một cách tối đa.

Những lưu ý khi đăng tuyển dụng miễn phí trên KJOB.VN

Trong quá trình đăng tin tuyển dụng miễn phí, bạn cần chú ý những điều sau để có thể khiến cho bài đăng của mình thu hút nhiều ứng viên nhất gồm:

Tiếp cận đúng đối tượng cần đăng tin tuyển dụng

Tùy từng vị trí việc làm, bạn cần phải lựa chọn được trên trang đăng tin tuyển dụng miễn phí kjob.vn phù hợp với mình. Nhà tuyển dụng nên định hướng rõ ràng mình đang cần tìm nhân sự phù hợp với vị trí nào. Ví dụ: nhân viên, thực tập sinh, trưởng bộ phận…… Chỉ có xác định được đúng vị trí cần tìm kiếm, bạn mới có thể tập trung tối đa nguồn lực để khai thác tốt nhất những nền tảng phù hợp mà không làm lãng phí nguồn lực, thời gian của mình.

Nội dung rõ ràng, chi tiết khi đăng tin tuyển dụng

Trong bản mô tả công việc, bạn cần phải điểm rõ được những điểm chính trong công việc của vị trí cần tìm người. Từ đó, hãy ghi ra càng chi tiết, cụ thể về những điều mà ứng viên cần làm nếu được nhận lời mời thử việc. Có như vậy thì ứng viên mới thực sự tin tưởng, quan tâm đến công việc mà doanh nghiệp đang đăng tin tuyển dụng.

Ngoài ra, văn phong trình bày trong các thông tin tuyển dụng sẽ cần phải thật sự ấn tượng, thu hút. Ví dụ: nếu bạn cần tuyển dụng các vị trí trên website tìm việc kjob.vn , hãy thể hiện sự chuyên nghiệp trong câu chữ của mình để thu hút được những người có trình độ cao. Còn với các kênh hội nhóm facebook, hãy sữ dụng câu từ ngắn gọn, súc tích thì dễ thu hút được người đọc.

Để lại thông tin cụ thể

Các nhà tuyển dụng hãy để lại thông tin liên lạc cụ thể, chính xác khi đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng và tìm việc kjob.vn như: số điện thoại, địa chỉ email…. Điều này sẽ giúp ứng viên có cơ sở chắc chắn để tìm hiểu và gửi CV cá nhân trước khi quyết định tham gia phỏng vấn

KJOB.VN – Website Tuyển dụng và Tìm việc ngành Y Dược hàng đầu Việt Nam

Kiến Nghiệp Group là đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng cao cấp dành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Với hệ sinh thái là Website Tuyển dụng và Tìm việc ngành y dược KJOB.VN giúp doanh nghiệp tìm kiếm những ứng viên chất lượng, phù hợp với các vị trí các cấp thông qua việc đăng tin tuyển dụng miễn phí trên KJOB với hàng ngàn ứng viên chất lượng cao.

KJOB.VN không chỉ là địa chỉ để doanh nghiệp đăng tuyển miễn phí mà đồng thời còn là nơi để ứng viên tìm kiếm các công việc dành cho cấp quản lý, vị trí cấp cao. Không giống với nhiều website tuyển dụng khác, việc đăng tin tuyển dụng trên KJOB.VN là hỗ trợ hoàn toàn MIỄN PHÍ  đăng tuyển giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đăng tin tuyển dụng.

Các ứng viên cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những việc làm phù hợp dựa theo các phân loại chi tiết và cụ thể về lĩnh vực ngành nghề, mức thu nhập hay địa điểm làm việc trên trang của KJOB.VN. Đến với KJOB.VN, ứng viên sẽ tìm được hàng triệu việc làm đến từ những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

Bình luận bài viết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0398.535.333
Liên hệ