Có nên học tiếng Đức không?

Tiếng Đức là ngôn ngữ của hầu hết dân cư trong cộng đồng Châu Âu. Tính đến nay nó được xếp vào là một trong mười ngôn ngữ quan trọng nhất trên thế giới. Do vậy học tiếng Đức mang lại rất nhiều cơ hội nghề nghiệp tương lai cho các bạn trẻ. Vậy có nên học tiếng Đức không? Hãy cùng Kiến Nghiệp Group tìm hiểu nội dung này qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

1. Có nên học tiếng Đức không ?

Câu trả lời là CÓ nên học. Có thể đây là ngôn ngữ còn ít phổ cập tại Việt Nam sau các tiếng Anh, Trung, Nhật , Hàn. Tuy nhiên nếu bạn sống ở Châu Âu bạn có thể thấy tiếng Đức là loại ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất trên mọi quốc giá khu vực này. Trong khối EU tiếng Đức là ngôn ngữ sử dụng chính thống và là ngôn ngữ thứ 2 của gần 70 triệu người trên toàn thế giới.

2. Tiếng Đức bao gồm những trình độ nào?

Trình độ tiếng Đức A1

Đây là trình độ thấp nhất trong cấp độ của tiếng Đức,  dành cho các bạn học viên vỡ lòng. Để có thể học được tiếng Đức ở những trình độ cao hơn thì bắt buộc mỗi học viên phải trải qua giai đoạn này. Trong cấp độ này, các bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất về ngữ pháp và từ vựng. Từ đó có thể nói và hiểu được những nội dung đơn giản trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Những người học ở cấp độ này chưa thể diễn đạt lời nói một cách thành thạo và cũng không thể diễn đạt hết được những  suy nghĩ của bản thân với người đối diện. Tuy nhiên học tốt bậc học này sẽ giúp các bạn xây dựng được cho mình một nền móng vững chắc để xây lên tòa tháp tiếng Đức mỹ mãn.

Tiếng Đức ở trình độ A2

Đây là cấp độ thứ hai trong ngôn ngữ tiếng Đức, dành cho các bạn học viên đã biết tiếng Đức. Kiến thức cơ bản các bạn phải đạt được trong cấp độ này là diễn đạt được những tình huống xảy ra trong trong cuộc sống một cách mạch lạc, có thể hỏi và trả lời được các câu có cấu trúc ngữ pháp đầy đủ. Người học cũng có thể sử dụng được những câu ngữ pháp ở mức độ phức tạp. Đây cũng là giai đoạn quan trọng giúp tạo nên nền tảng kiến thức Đức vững chắc.

Tiếng Đức ở trình độ B1

Đây là cấp độ ngôn ngữ ở bậc thứ 3 của tiếng Đức, cho phép người học có thể sử dụng được ngôn ngữ một cách độc lập. Có nghĩa là người học có thể hiểu được các thông tin cơ bản về những trao đổi trong các tình huống cụ thể, có thể tham gia giao tiếp được trong nhiều chủ đề khác nhau.

Không những vậy, người học còn có thể thuyết trình được những bài ngắn và đơn giản. Học viên có thể sử dụng được các cấu trúc câu có tính phức tạp, sử dụng các câu thành ngữ một cách trôi chảy, có khối từ vựng đa dạng và có thể giao tiếp được với người Đức một cách dễ dàng.

3. Công ty cung ứng nhân lực tiếng Đức hàng đầu hiện nay

Kiến Nghiệp Group là Công ty cung ứng nhân lực tiếng Đức hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Cung ứng nhân lực tiếng Đức trên toàn quốc trong việc tìm kiếm những ứng viên tài năng đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng đề ra.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đề cao tính chính xác và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu bảo mật thông tin cao, Kiến Nghiệp Group cung cấp Dịch vụ tuyển dụng giáo viên tiếng Đức giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc tuyển dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự và hiệu quả tuyển dụng cao.

Kiến Nghiệp Group chuyên cung cấp Dịch vụ Headhunter, Headhunt, HeadhuntingDịch vụ cung cấp nhân sự tiếng Đức hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “săn” nhân tài cho các doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực ngành nghề trên cả nước. Sứ mệnh của chúng tôi là nơi kết nối tinh hoa của nguồn nhân lực tới doanh nghiệp.

CÁC VỊ TRÍ KIẾN NGHIỆP GROUP CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG
  • Phiên dịch viên tiếng Đức
  • Thư ký, trợ lý giám đốc tiếng Đức
  • Hướng dẫn viên du lịch tiếng Đức
  • Giáo viên dạy tiếng Đức tại các trường học, trung tâm dạy tiếng Đức

QUY TRÌNH LÀM VIỆC 

1. Tư vấn tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp tiến hành tư vấn tuyển dụng.
  • Giải đáp hỗ trợ khách hàng về sử dụng dịch vụ

2. Ký kết hợp đồng

  • Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng tuyển dụng nhân sự.

3. Phân tích vị trí tuyển dụng

  • Kiến Nghiệp tiến hành xây dựng chân dung ứng viên tiềm năng sau đó gửi lại cho khách hàng kiểm tra và xác nhận.

4. Tìm kiếm ứng viên

  • Kiến Nghiệp tiến hành tìm kiếm ứng viên theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu

5. Hỗ trợ sau tuyển dụng

LỢI THẾ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ 

1. Chính sách bảo hành

  • Chính sách bảo hành tối đa theo từng vị trí giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ

2. Chi phí hợp lý

  • Chi phí tuyển dụng nhân sự hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra để tuyển dụng.

* Liên hệ với Kiến Nghiệp Group

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 | 0398.538.333
  • website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

TIN LIÊN QUAN

Tin mới

Media