DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN HỌC SINH TRỌN GÓI Ở HÀ NỘI

Xe đưa đón học sinh là dịch vụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, đưa đón hàng ngày của các em học sinh tại các trường học. Kiến Nghiệp là đơn vị cung cấp Dịch vụ xe đưa đón học sinh trọn gói ở Hà Nội uy tín nhất, chất lượng nhất.  Đến với nơi đây đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp, luôn tạo sự an tâm và hài lòng cho mỗi người khi trải nghiệm.

LỢI ÍCH CỦA KIẾN NGHIỆP MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Đối với phụ huynh học sinh:  Với xu hướng bận rộn của nền kinh tế thị trường hiện nay khiến rất nhiều gia đình không có thời gian để đưa con tới trường, việc thuê xe riêng một chiếc xe để chuyên chở con cái tới trường sẽ tốn rất nhiều chi phí thay vào đó có một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất đó là sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón học sinh tại Hà Nội mà do nhà trường hoặc bên công ty vận tải cung cấp.

Đới với nhà trường: Để đảm bảo việc đáp ứng mọi nhu cầu của phụ huynh học sinh về việc sử dụng xe đưa đón học sinh bằng ô tô do nhà trường cung cấp thì nhà trường có thể đầu tư mua xe phục vụ cho mình nhưng nếu sử dụng phương thức này sẽ khiến tốn nhiều kinh phí đầu tư. Do vậy việc hợp tác với các đơn vị vận tải chuyên nghiệp – uy tín để phục vụ nhu cầu xe đưa đón học sinh hiện nay sẽ giúp nhà trường tiết kiệm được rất nhiều kinh phí đầu tư, chi phí quản lý  nhân sự trong khi vẫn đảm bảo an toàn, lợi ích các em học sinh và gia đình học sinh.

LÝ DO NÊN CHỌN KIẾN NGHIỆP

  • Lái xe của KIẾN NGHIỆP đều được tuyển chọn kĩ lượng là những người có nhiều kinh nghiệm, nhã nhặn , lịch sự và luôn cận thận cùng Monitor ( Người đưa đón trẻ) kiểm tra học sinh thắt dây an toàn, sắp xếp vị trí ngồi cho các cháu, đếm số lượng học sinh sau khi đưa các cháu tới trường hoặc lúc đưa về nhà để đảm bảo không say ra tình trạng bỏ sót học sinh trên xe.
  • Chúng tôi có bản cam kết rõ ràng về nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà trường và phụ huynh học sinh do vậy, quý khách sẽ yên tâm để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Xe của chúng đều là các dòng xe đời mới, có đầy đủ điều hòa, sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho các cháu khi lên xe.
  • Giá thuê xe đưa đón học sinh tại Hà Nội được công ty chúng tôi cung cấp với giá cả cạnh tranh tốt nhất hiện nay.

LIÊN HỆ VỚI KIẾN NGHIỆP

  • Email: kiennghiepgroup@gmail.com
  • Hotline: 0243.999.2979 | 0398.535.333
  • Website: https://kiennghiepgroup.com/

Kiến Nghiệp Group chúc bạn thành công !

TIN LIÊN QUAN

Tin mới

Media